Đầm ấm với sắc nâu

Ty Huu Doc Ngoc

với các sắc độ khác nhau mang đến cảm giác bình an, gần gũi cho người ở. Không gian nhà cũng trở nên đầm ấm, thanh thoát hơn khi có sắc trầm dịu dàng này.

sac nau dam am va sang trong 1 Đầm ấm với sắc nâu

Phòng khách là không gian đối ngoại và sinh hoạt chung của cả gia đình. Màu nâu luôn gợi lên sự ấm cúng, thân quen bởi sự trung tính trong màu sắc và cảm giác mà nó mang lại.

sac nau dam am va sang trong 2 Đầm ấm với sắc nâu

Việc sử dụng tông màu nâu trầm và trang trí phòng với những đồ giả cổ mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, .

sac nau dam am va sang trong 3 Đầm ấm với sắc nâu

Trong kiến trúc hiện đại, phòng khách nâu cổ điển thường được biến hóa như kết hợp cùng các gam màu tươi sáng, có độ “nóng” tạo sự cân bằng. Cách phối màu này khiến không gian trông hiện đại, nổi bật hơn.

sac nau dam am va sang trong 4 Đầm ấm với sắc nâu

Không gian bếp và bàn ăn sử dụng màu nâu, trắng làm chủ đạo với phong cách thiết kế cùng trang thiết bị hiện đại khiến không gian sạch sẽ, sang trọng.

sac nau dam am va sang trong 5 Đầm ấm với sắc nâu

Việc sử dụng các đồ nội thất với nhiều sắc độ khác nhau từ nâu đậm đến nâu nhạt, xám… khiến căn phòng ngủ trở nên thật sang trọng và quyến rũ.

sac nau dam am va sang trong 6 Đầm ấm với sắc nâu

Khi khéo léo pha trộn các sắc độ khác nhau của màu nâu, tông xuyệt tông với rèm cửa và các đồ nội thất, bạn sẽ khác tạo nên sự đồng bộ và sức hấp dẫn cho toàn bộ căn phòng.

300x250 Đầm ấm với sắc nâu

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>