Những con giáp nên cẩn trọng với vận hạn đeo bám cuối năm 2018

Ty Huu Doc Ngoc

Đường tài vận bất ổn, tiền bạc không cánh mà bay. Tỷ Kiên phá hoại, gây họa phá tài, cần thận trọng khi hợp tác làm ăn.Tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt, cần đề phòng các vấn đề về gan thận, tì vị. Ngoài ra chú ý đề phòng tai họa bất ngờ, tránh tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm, tham gia giao thông thận trọng, khi du lịch chú ý an toàn.
Trong sách chỉ rõ, vào cuối năm 2018, 3 con giáp sẽ gặp đại hạn về cả vận trình công danh, sự nghiệp, tài lộc, tình cảm và sức khỏe. Vậy bạn hãy cùng xem đó là những con giáp nào và cách hóa giải vận hạn ra sao nhé!
1. Tuổi Tuất
 
2018 vốn là năm bản mệnh của Tuất cho nên không có gì lạ khi đây là con giáp gặp đại hạn trong 2018.Đầu năm đến giờ thì Tuất vẫn cứ sống làng nhàng, không mấy đen đủi, không quá may mắn. Nhưng cuối năm nay thì coi chừng sự nghiệp tụt dốc không phanh. Cuối năm nay Tuất không có quý nhân trợ giúp nên mọi việc phải tự xoay sở, khá nhiều biến động.
 
Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp, có điềm báo người thứ ba chen ngang, cẩn thận mối quan hệ đổ vỡ. Sức khỏe của Tuất cuối năm nay lên xuống thấy thường, có thể sẽ bị bệnh cũ tái phát phải nhập viện.
 
2. Tuổi Thân
 

Theo tử vi, năm Mậu Tuất là một năm khá vượng tài lộc với người tuổi Thân. Nhìn chung, con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc, dù gặp khó khăn cũng có người đưa tay cứu giúp.

Để biết thêm về vận mệnh của mình hãy xem tử vi của mình để biết những chuyện xui rủi sẽ đến với mình để biết cách phòng tránh, ngoài ra bạn có thể xem chi tiết hơn với tử vi trọn đời và tử vi hàng ngày để biết sự nghiệp của mình thế nào
 
Tuy nhiên, nửa đầu năm bản mệnh sẽ gặp thuận lợi hơn nửa cuối năm này. Sự ảnh hưởng của hung tinh khiến tuổi Thân có thể phải đối mặt với không ít khó khăn ở môi trường mới, hay nảy sinh các mâu thuẫn trong mối quan hệ.
 
Thêm nữa, đường tài lộc thuận song hạn chế áp dụng các tiểu xảo hay chiêu trò trong kinh doanh để tránh gặp phải cục phá tài. Chi tiêu cho bản thân cũng cần được lên kế hoạch một cách hợp lý.
 
3. Tuổi Thìn
 
Người tuổi Thìn vào cuối năm 2018 gặp phải cục diện Xung Thái Tuế, hung tinh ùn ùn kéo tới, cát tinh sức mỏng lực yếu, vận trình năm lâm nguy. Đây là con giáp chịu nhiều ảnh hưởng nhất trong năm Mậu Tuất. Cũng may trong năm lưu niên có chính thần tinh Bát Bạch bay vào chính cung, giúp bản mệnh có khả năng hóa giải nguy nan. Bản mệnh nên an phận chăm chỉ làm việc, gặp chuyện nên suy nghĩ kĩ càng, tránh nảy sinh xung đột với người khác.Sự nghiệp không ổn định, gặp nhiều điều trắc trở, công việc và chức vụ có thể sẽ có biến động nhất định, cần cẩn trọng giữ mình, hành sự thận trọng, đề phòng tiểu nhân. Biến động cũng đồng nghĩa với cơ hội, cần dũng cảm đón nhận thách thức
 
Đường tài vận bất ổn, tiền bạc không cánh mà bay. Tỷ Kiên phá hoại, gây họa phá tài, cần thận trọng khi hợp tác làm ăn.Tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt, cần đề phòng các vấn đề về gan thận, tì vị. Ngoài ra chú ý đề phòng tai họa bất ngờ, tránh tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm, tham gia giao thông thận trọng, khi du lịch chú ý an toàn.
 
Song, tuổi Tuất chớ quá lo ngại vì bạn vẫn có khả năng thu được nguồn khá nếu biết cách quản lý tài chính. Chỉ cần bình tĩnh, không nóng vội, không ham cái lợi trước mắt mà bỏ qua những nguy cơ tiềm tàng, thành công là điều hoàn toàn có thể đạt được.
300x250 Những con giáp nên cẩn trọng với vận hạn đeo bám cuối năm 2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>