Những mẫu phòng khách theo xu hướng cho năm 2015

Ty Huu Doc Ngoc

năm 2015 rất đa dạng và phong phú với những mẫu riêng biệt và đuộc ưa chuộng nhất năm nay

là không gian trung tâm của căn nhà trong dịp Lễ Tết, là nơi bạn đón bạn bè người thân tới thăm và quây quần bên nhau trong những ngày Tết. Hãy gây ấn tượng đặc biệt với các vị khách ghé thăm nhà bằng việc bài trí, trang hoàng lại nhé.

Phong cách phòng khách mới năm 2015
phong cach phong khach moi 1 Những mẫu phòng khách theo xu hướng cho năm 2015

Khi muốn thay đổi không khí cho căn nhà, căn phòng bạn nên nghĩ đến đầu tiên là phòng khách. Đây không chỉ là “bộ mặt” của ngôi nhà, mà còn là không gian truyền thống trong dịp lễ tết của người Việt Nam. Thế nên phòng khách đón tết trở thành thói quen của người Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán.

phong cach phong khach moi 2 Những mẫu phòng khách theo xu hướng cho năm 2015

Những công việc bạn cần làm là quét dọn, sắp xếp lại bộ sofa góc và hệ thống đi kèm. Bạn có thể thay đổi lại hướng sắp đặt nhưng phải đảm bảo phù hợp phong thủy, ngoài ra, bạn có thể thêm một ít sắc màu tươi vui tạo nên dáng vẻ mới mẻ, sống động cho phòng khách.

Chăm chút cho phòng khách cũng là cách thể hiện sự thân thiện của bạn chào đón khách đến thăm nhà.

phong cach phong khach moi 3 Những mẫu phòng khách theo xu hướng cho năm 2015

phong cach phong khach moi 4 Những mẫu phòng khách theo xu hướng cho năm 2015

Nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như công sức cho việc sắp xếp lại phòng khách thì chỉ cần thay đổi lại các vật dụng một chút cũng đã giúp phòng khách có sự thay da đổi thịt đáng kể. Bạn có thể mua một chiếc rèm cửa mới, thay vải bọc cho bộ sofa, hay chỉ là mua lại những chiếc gối tựa là đã có thể khiến cho phòng khách trở nên tươm tất hẳn lên.

phong cach phong khach moi 5 Những mẫu phòng khách theo xu hướng cho năm 2015

phong cach phong khach moi 6 Những mẫu phòng khách theo xu hướng cho năm 2015

Nếu vì những lí do đặc biệt mà bạn không mua được những chậu đào, chậu mai, chậu quất… đặc trưng của ngày Tết hoặc thích trang trí đơn giản, hiện đại thì bạn chỉ cần mua vài chậu cây kiểng nhỏ, vài lọ hoa tươi bày trong nhà cũng khiến cho căn nhà có được hơi thở mới.

Phong cách phòng khách mới xu hướng thiết kế đẹp mặt
Đây không chỉ là thứ trang trí đắt giá cho căn nhà mà còn giúp phòng khách bừng sáng, mang đầy sức sống trong dịp Tết đến xuân về.

phong cach phong khach moi 7 Những mẫu phòng khách theo xu hướng cho năm 2015

(Theo Tuổi trẻ Online)

300x250 Những mẫu phòng khách theo xu hướng cho năm 2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>