Mẫu thiết kế tủ bếp màu trắng đẹp năm 2016

Ty Huu Doc Ngoc

Giải pháp cho nhược điểm này chính là sử dụng gỗ công nghiệp chất liệu Acrylic hoặc Lacquer. Với chất liệu này, việc làm sạch dễ dàng và giữ gìn màu sắc cho tủ bếp là điều hoàn toàn có thể.

Nếu năm 2013 xu hướng thiết kế hướng đên phong cách trẻ trung với màu sắc trẻ trung như: màu cam, màu đỏ, màu xanh,.. thì năm 2014, với sự xuất hiện của màu trắng với tính thẩm mỹ cao ở cuối năm 2013 đã thay đổi suy nghĩ và xu hướng thiết kế.

Ưu điểm của tủ bếp màu trắng:

– Dù bạn là người theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì việc sử dụng tủ bếp màu trắng vẫn là lựa chọn sáng suốt cho bạn. Bởi màu trắng là màu trung hòa, vì vậy, chỉ một thay đổi nhỏ cũng đủ sức tạo nên một phong cách khác và một cái nhìn hoàn toàn khác cho cả không gian – rất dễ dàng để bạn thể hiện sức sáng tạo và nghệ thuật sắp đặt.

Tu bep mau trang dep cho nam 2014 Mẫu thiết kế tủ bếp màu trắng đẹp năm 2016

– Cái nhìn đầu tiên người khách của bạn ấn tượng với tủ bếp màu trắng sẽ là sự cao cấp và sang trọng.

Nhược điểm của tủ bếp màu trắng:

– Tất nhiên trong tâm trí của người Việt thì sử dụng tủ bếp màu trắng vẫn được coi là ngoài sức tưởng tượng, bởi màu trắng sử dụng trong nhà bếp với sự tiếp xúc dầu mỡ thường xuyên thì tủ bếp màu trắng sẽ nhanh chóng bị ngả màu, và nhanh chóng bị mất tính thẩm mỹ.

Giải pháp cho nhược điểm này chính là sử dụng công nghiệp chất liệu Acrylic hoặc Lacquer. Với chất liệu này, việc làm sạch dễ dàng và giữ gìn màu sắc cho tủ bếp là điều hoàn toàn có thể.

Dưới đây là một vài gợi ý về màu trắng đẹp cho bạn:

Tu bep mau trang dep cho nam 2014 1 Mẫu thiết kế tủ bếp màu trắng đẹp năm 2016

Tu bep mau trang dep cho nam 2014 2 Mẫu thiết kế tủ bếp màu trắng đẹp năm 2016

Tu bep mau trang dep cho nam 2014 3 Mẫu thiết kế tủ bếp màu trắng đẹp năm 2016

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

300x250 Mẫu thiết kế tủ bếp màu trắng đẹp năm 2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>