Phiên giao dịch việc làm 2015

Ty Huu Doc Ngoc

Đây là kết quả của Phiên GDVL chuyên đề tuyển dụng lao động cho doanh nghiệp Khu công nghệ cao Hòa Lạc được Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội công bố vào chiều ngày 26.11.2015.

 

 

Khu công nghệ cao Hòa Lạc được thành lập năm 1998 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ với mục tiêu nghiên cứu, ứng dụng và phát triển công nghệ cao, đào tạo nhân lực công nghệ cao…Để triển khai “Dự án Phát triển cơ sở hạ tầng Khu công nghệ cao Hòa Lạc” hiệu quả, nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp trong Khu công nghệ cao Hòa Lạc đang gia tăng không ngừng.

Vì vậy, thực hiện chỉ đạo của Sở Lao động TB&XH, ngày 26.11.2015, Trung tâm Dịch vụ việc làm số 2 Hà Nội và Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã tổ chức Phiên GDVL chuyên đề để tuyển dụng lao động.
 

♦ Làm sao để tìm được Việc Làm nhanh nhất cũng như tìm kiếm nhà Tuyển Dụng phù hợp với khả năng của mình? Tham khảo ngay tin tức Việc Làm 24h của mangvieclam.com để có thêm thông tin ứng tuyển!

 

Tham gia Phiên GDVL, ngoài 4 doanh nghiệp của Khu công nghệ cao Hòa Lạc, còn có 24 doanh nghiệp khác đến và . Với 426 chỉ tiêu tuyển dụng, Phiên GDVL đã thu hút sự tham gia của gần 400 lao động từ khắp các vùng miền. “Ra trường ai chẳng muốn có công việc như ý, đúng chuyên ngành. Hy vọng trong Phiên GDVL mình sẽ kiếm được công việc lý tưởng hơn.” – Phạm Thị Hậu, sinh viên Học viện Tài Chính mới ra trường (sinh năm 1992) cho hay. Phiên GDVL với chỉ tiêu tuyển dụng đa dạng thuộc nhiều nhóm ngành nghề như: Kinh doanh – Marketing, Giám sát – Bán hàng, Kế toán – Tài chính, Cơ khí, Quản lý dự án…là cơ hội việc làm cho nhiều lao động đặc biệt là sinh viên mới ra trường như Hậu.

♦ Tham khảo thông tin về Viec Lam hoặc Việc Làm Nhanh để tự cho mình một cơ hội làm việc với những nhà tuyển dụng uy tín nhé!
So với những Phiên GDVL đầu năm thì các phiên GDVL vào cuối năm ít ứng viên tham dự hơn. “Lần đầu tiên tham gia Phiên GDVL, tôi thấy hơi ít ứng viên, chắc do cuối năm hầu hết mọi người đã có công việc ổn định nên không muốn nhảy việc vì còn liên quan đến thưởng Tết, dù công việc cũng như đãi ngộ bên tôi cũng hấp dẫn.” – nhà tuyển dụng Công ty CP chế tác đá Việt Nam cho biết.

“Chất lượng hơn số lượng”, mặc dù số lượng ứng viên tham gia còn ít nhưng Phiên GDVL vẫn hoạt động vô cùng hiệu quả: tạo công ăn việc làm cho 120 lao động, cũng như giúp các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng  được 120/426 chỉ tiêu. Trong đó, 4 doanh nghiệp của Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã tuyển dụng được 16/72 chỉ tiêu. Đồng thời, Trung tâm Dịch vụ việc làm cũng nhận thêm 3 doanh nghiệp đăng ký tham gia phiên GDVL trong tuần tới. Với những thành tích đạt được, Phiên GDVL ngày 26.11 nói riêng và những Phiên GDVL xứng đáng là nơi kết nối cung – cầu đầy tin tưởng của nhà tuyển dụng và người lao động.

>> Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tuyển dụng cho từng ngành riêng biệt dưới đây:

Công Nghệ Thông Tin
Bảo Vệ/Vệ Sĩ/An Ninh
Quảng Cáo/Marketing/PR
Lao Động Phổ Thông

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

300x250 Phiên giao dịch việc làm 2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>